Thận Trọng Trong Việc Ping Đồng Đội

Thận Trọng Trong Việc Ping Đồng Đội

Hãy ping khi thật sự cần thiết!

Trong một bài đăng của hội đồng Liên Minh Huyền Thoại, nhà thiết kế Riot Meddler đã giảm số tín hiệu ping của trận đấu. Chúng ta không thể ping vô tội vạ và khoảng cách ping cũng dài hơn.

Cẩn thận khi ping

Riot đang xem xét lại và sẽ điều chỉnh điều này trong một bản vá sắp tới

Vâng, chúng tôi cuối cùng đã có một cách để rừng đi gank, các lane bây giờ sẽ có thể phàn nàn rằng không nhận được ping của đồng đội khi họ bị gank .

Theo như cách ping sẽ thực sự được thực hiện trong trò chơi, Meddler nói rằng họ đang thử nghiệm một vài cách.

Cách tiếp cận có khả năng là hai bước:

1. Chúng tôi thêm nó vào trò chơi mà không có một ràng buộc / chỉ được ping vị trí chính. Mọi người có thể ràng buộc nó như mong muốn. Không hoàn hảo, nhưng cho phép chúng tôi làm cho nó ra càng nhanh càng tốt.

2. Chúng tôi nhận được một giải pháp tốt hơn trong trung hạn mà làm cho nó dễ tiếp cận (cũ kỹ thuật). Sẽ cho ping sau một số thời gian thời gian sau sẽ được ping theo một hình thức khác.

Hình dáng của vòng tròn ping cũng sẽ được nâng cấp trong vài tháng tới. Có lẽ sẽ có nhiều ping đi kèm với vòng tròn

Những hình ảnh đầu tiên  đã xuất hiện trong bảng của họ để cung cấp thêm một số ngữ cảnh về ping được khoanh vùng, cũng như được giời thiệu qua một đoạn video ngắn.

Có một đoạn ngắn trong blog này về lý do tại sao ping yêu cầu cao này đã được trên lại quá lâu.

Tại sao, tại sao không phải trước đây?

Chúng tôi đã bị phân vân giữa mong muốn bổ sung thêm chức năng mới và giữ được sự dễ dàng sử dụng của vòng tròn ping hiện tại. Bây giờ chúng tôi muốn tránh những lo ngại này bằng cách thêm một ràng buộc phím nóng ở phạm vi thấp và có cuộc trò chuyện sau khi hoàn thành.

Mỗi nhóm đang cố gắng cung cấp nội dung nhanh nhất có thể, nhưng có rất nhiều ý tưởng không phù hợp với một nỗ lực hiện tại (điều này làm cho khó hơn so với mọi thứ khác mà chúng tôi đang làm). Thật là khó khăn khi làm, nhưng chúng tôi đang cố gắng để có được tốt hơn các hình ảnh của vòng tròn chúng tôi lên và tìm kiếm các khu vực mà chúng tôi đang thiếu. Trong trường hợp này, chúng tôi cảm thấy mạnh mẽ về việc thêm ping, vì vậy chúng tôi quyết định mất vài ngày để hoàn thiện nó.

Vào cuối bài, Riot NoopMoney liệt kê ra những điều mà các nhà phát triển vẫn đang tiếp tục nghiên cứu. Nghệ thuật, âm thanh và thuật ngữ là những trọng tâm chính. Trong trường hợp này, thuật ngữ có nghĩa là chính xác ping có thể chỉ ra điều gì. Phe kẻ thù đang ở đâu, đồng đội mình cần gì.

Ping ping đã được yêu cầu rất cao trong nhiều năm. Mặc dù nó chưa bao giờ đạt đến một mức độ nào đó của tính năng meme-y – công việc làm lại của Yorick, tôi đang nhìn vào bạn – thật tuyệt vời khi thấy Riot đang xem xét các yêu cầu của người chơi. Hy vọng rằng chúng ta sẽ thấy tính năng này được tung ra sớm hơn chứ không phải là muộn hơn, nhưng bây giờ, ít nhất chúng ta cũng thấy được Riot đang quan tâm đến người choi.

Riot NoopMoney liệt kê các bản vá 7.14 hoặc 7.15 làm bản vá lỗi dự báo cho tính năng mới này.

Bài đăng này đã được cập nhật với thông tin bổ sung và video WIP

 


Đọc Tin Tức Liên Minh Huyền Thoại Khác